The Leaf Town – Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Lâm Đồng

The Leaf Town là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, được xây dựng với định hướng trở thành một khu nghỉ dưỡng có kiến trúc và thiên nhiên hòa vào làm một, mang đến không gian sống xanh mát cho gia chủ. Đặc biệt, The Leaf Town còn được kiến tạo từ những đặc điểm độc đáo như vị trí, phong cách thiết kế cùng tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng với cơ hội đầu tư sinh lời cao.

The Leaf Town sở hữu vị trí đắc địa tại Lâm Đồng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm, The Leaf Town được xây dựng với định hướng mang đến cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2 khi hòa mình vào thiên nhiên với một không gian sống xanh mát yên bình.

The Leaf Town mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2.
The Leaf Town mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2.

The Leaf Town nằm ngay trục nối giữa Quốc Lộ 55 và đường Âu cơ thuộc xã Tân Lạc, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Địa thế đắt giá của dự án càng được bảo chứng từ ngoạ thế tựa sơn thủy tiếp giáp với hồ Ngọc, sự kết hợp hoàn hảo giữa những núi đồi xanh mát cùng làn mây trắng, dưới chân là các con suối róc rách chảy. Cảnh tượng độc đáo níu giữ bước chân của bất kỳ du khách khó tính nào khi đặt chân đến đây.

Vị trí The Leaf Town
Vị trí The Leaf Town

Từ tọa độ của The Leaf Town Lâm Đồng, cư dân còn thuận lợi kết nối đến những vùng kinh tế trọng điểm, thành phố du lịch nổi tiếng thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc – Liên Khương, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Liên Khương, Quốc lộ 20,  Quốc lộ 55, Đường tỉnh DT725, Tuyến cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc,… có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố Bảo Lộc chỉ mất 20 phút.

The Leaf Town sở hữu đa dạng các tiện ích hiện đại

Với mong muốn mang đến những “đặc quyền” khác biệt cho cộng đồng cư dân The Leaf Town, dự án gây ấn tượng với loạt tiện ích hiện đại, đẳng cấp chỉ trong vài bước chân đã có thể tiếp cận mọi dịch vụ.

The Leaf Town sở hữu đa dạng các tiện ích hiện đại

Tại The Leaf Town Lâm Đồng, mọi trải nghiệm dịch vụ tại gia với hàng loạt dịch vụ tiện ích hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi “trong tầm tay” mà không cần phải di chuyển quá xa.

  • Công viên xanh đa dạng chủ đề quy mô lớn.
  • Vườn rau Organic
  • Vườn thú cưng
  • Vườn hoa 4 mùa
  • Sân khấu sự kiện hiện đại
  • Sàn săn mây
  • Chuỗi các nhà hàng ẩm thực đa văn hóa.
  • Club house, các điểm hẹn vui chơi giải trí sôi động
  • Đài phun nước.
  • Khu Camping, quán cafe thơ mộng.
  • Hệ thống phòng tập Gym – Massage – Yoga – Spa cao cấp.

Bên cạnh đó là những tiện ích ngoại khu đa dạng khác như chợ Tân Lạc, sân bay Lộc Phát, thác Dambri, hồ Nam Phương, tu viện Bát Nhã,… Cuộc sống tại The Leaf Town không chỉ là sự thuận tiện mà còn là trải nghiệm đa chiều, đáp ứng tốt cho một cuộc sống hiện đại.

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin về dự án The Leaf Town, vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0849 6668 78 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.